Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, uy tín, an toàn tại Sài Gòn – Hà Nội

Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, uy tín, an toàn tại Sài Gòn – Hà Nội. Công việc vận chuyển hiện nay là vô cùng cần thiết và quan trọng. Cuộc sống nhộn nhịp và phát triển hơn cũng là một môi trường thuận lợi để ngành nghề này có nhiều điều kiện phát triển. Ngoài việc cung cấp dịch vụ vận chuyển, công ty TNHH vận tải và thương mại Đường sắt Bắc Nam còn có dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng. Điều này đáp ứng được nhiều yêu cầu về phía khách hàng khi muốn tự chở và để đảm bảo hàng của mình được an toàn hơn. Mời các bạn cùng đọc bài viết sau.

Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, uy tín, an toàn tại Hà Nội
Cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ, uy tín, an toàn tại Hà Nội

 

Lợi ích của dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

Hiện nay, các loại hình dịch vụ đều có một mảng hướng người dùng về việc tự túc trong lĩnh vực mình muốn thực hiện hơn. Ví dụ về việc cho thuê xe, cho thuê nhà, cho thuê các đồ điện tử. Thường các dịch vụ này có ưu điểm là khách hàng có thể sử dụng được ngay các thứ mình muốn mà không phải trả một chi phí quá lớn như chi phí thực tế giá trị của các đồ vật đó để sở hữu. Do đặc điểm những đồ dùng này có giá trị sử dụng trong một thời gian ngắn, không liên tục, nên việc đi thuê là điều hợp lý và cần thiết. Hiện nay, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng với những lợi ích như sau :
• Công ty Đường sắt Bắc Nam cung cấp rất nhiều các chủng loại xe tải từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Hyundai, Daewoo và có chất lượng cao.
• Chúng tôi luôn có sẵn các loại xe có thông số phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng, từ thông số nhỏ để quý khách tiện di chuyển trong nội thành và thông số lớn để quý khách có thể chở được nhiều hàng hóa hơn và phù hợp với việc di chuyển xa.
• Chi phí hợp lý với người sử dụng, sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi.
Từ những lợi ích trên, có thể thấy rằng Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa sắt Bắc Nam là một địa chỉ thuê xe tải chở hàng tin cậy, giúp khách hàng thực hiện được những điều mình muốn mà không phải lo lắng về những vấn đề đi kèm. Khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa có người của công ty chúng tôi đi kèm hoặc không để có thể thực hiện công việc của mình một cách trôi chảy nhất.


Cam kết là nơi cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Luôn cố gắng vì khách hàng là phương châm của chúng tôi. Công ty cho thuê xe tải chở hàng ở khắp các tỉnh và thành phố từ Bắc vào Nam nên quý khách sẽ yên tâm hơn khi sử dụng để đảm bảo công việc của mình được hoàn thành. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khách liên hệ thông tin sau

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam

Phía Bắc: Số 14 ngõ 364, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phía Nam: Ki-ốt 5 – Ga Sóng Thần – Dĩ An – Bình Dương

■ Tel:09048327880988977890

Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn