Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói giá tốt 2023

Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói giá tốt 2023. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam giá tốt của công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam được hình thành dựa trên nhu cầu phổ biến của các hộ gia đình hiện nay. Trong bối cảnh nhu cầu di chuyển Bắc Nam giữa hai đầu tầu kinh tế Hà NộiTP.HCM tăng cao thì nhu cầu sử dụng Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam của các hộ gia đình muốn chuyển về nơi đây sinh sống cũng rất nhiều và đặc biệt là sự hoán đổi từ Hà Nội vào Sài Gòn để sinh sống.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam giá tốt
Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói giá tốt 2023

Đặc điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt của công ty chúng tôi cụ thể như sau

Chúng tôi là một trong những dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín số 1 và là đơn vị có dịch vụ chuyển nhà Hà Nội giá rẻ được nhiều người biết đến. Tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà giá rẻ. Cung cấp dịch vụ cho hơn 20.000 khách hang lớn nhỏ. Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam cam kết làm hài lòng yêu cầu của quý khách hàng.

Với gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá tốt của chúng tôi, quý khách không còn phải lo lắng về việc: tháo lắp bàn ghế, tủ, giường…. hay phải bận tâm về việc bao bọc và vận chuyển như thế nào.
Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam của chúng tôi sẽ đảm nhận toàn bộ những công việc đó cho quý khách, giúp quý khách an tâm hơn khi về ngôi nhà mới. Đặc biệt tại hai đầu Hà Nội và TPHCM chúng tôi đều có cơ sở hay chi nhánh của mình để đảm bảo vận chuyển đồ của quý khách từ bến xe khách hay ga tầu hỏa về nhà mới một cách an toàn. Trong quá trình vận chuyển đồ đạc từ Bắc vào Nam hay từ Nam ra Bắc tất cả chúng tôi đều có giám sát đi cùng, vì thế mà quý khách hoàn toàn có lý do để tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận chuyển Bắc Nam của chúng tôi.
Về giá thành khi vận chuyển thì quý khách cũng hoàn toàn yên tâm khi đơn vị chúng tôi cam kết giá của chúng tôi là thấp nhất thị trường hiện tại, chúng tôi hiện là đối tác thường xuyên và cũng là chính của bến ga tầu hòa, về xe khách thì đơn vị chúng tôi hiện tại có các đầu xe do mình quản lý với các tải trọng phù hợp cho các chuyến đi đường dài.

Tại sao việc chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn lại khó khăn đến vậy?

  • Khoảng cách hơn 1600 KM giữa Hà Nội và Hồ Chí Mình là khó khăn lớn nhất trong quá trình vận chuyển, để hàng hóa được vận chuyển một cách an toàn trên một quãng đường như thế đòi hỏi việc bọc lót phải hết sức tỷ mỉ, cẩn thận và có khoa học.
  • Đơn vị vận chuyển phải có chi nhánh ở cả 2 đầu Nam Bắc kết hợp đầu Hà Nội đóng gói bọc lót kỹ càng chuyển ra ga Hà Nội vận chuyển vào Hồ Chí Minh chi nhánh HCM nhận hàng từ ga và vận chuyển đến nhà khách hàng lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng.
  • Không đủ vật liệu, trang thiết bị và kỹ thuật bọc lót, đóng gói đảm bảo an toàn khi vận chuyển từ Bắc vào Nam chỉ cần sai một ly là đi ngay một dặm.
  • Không đủ nhân lực, con người và phương tiện vận chuyển
  • Thủ tục kê khai hàng hóa vận chuyển từ Hà Nội – HCM và thủ tục nhận hàng từ ga khá phức tạp với cá nhân.

Hiểu được khó khăn trong việc chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn cũng như đáp ứng nhu cầu không nhỏ của khách hàng muốn chuyển nhà giữa hai đầu Nam – Bắc.

Vận Chuyển Đường sắt với lợi thế là một công ty vận chuyển có mặt ở cả 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp giải pháp chuyển nhà trọn gói Bắc Nam chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, đơn vị chúng tôi cam kết bảo hành cũng như bảo hiểm cho đồ đạc của quý khách khi vận chuyển, trong quá trình vận chuyển đó nếu có xảy ra thất thoát, mất mát hay đổ vỡ …. chúng tôi đều sẽ đền bù cho quý khách bằng đúng giá trị tài sản tại thời điểm hiện tại.
Quý khách cũng có thể xem thêm quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói bắc nam của chúng tôi để đưa ra cho mình một lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm và an toàn nhất. Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam:

1. Tạo danh sách các đồ đạc cần chuyển

Viết tất cả những công việc, đồ đạc cần chuyển ra. Tất nhiên điều này cần làm đầu tiên và khi còn đang rảnh rỗi để đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót điều gì. Sau đó, hãy gián một tờ giấy trắng vào mỗi hộp đựng đồ. Tờ giấy được chia làm hai phần, một phần để ghi số thứ tự, một phần ghi danh sách những đồ đạc định cất vào bên trong. Cách làm này giúp bạn thậm chí biết được mình đã cất bút chì, tẩy, băng đĩa ở đâu!

2. Tận dụng các đồ đạc tối đa, đóng gói cẩn thận, Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam

Liệu có cần nhắc lại cho bạn nhớ rằng bạn sẽ cần rất rất nhiều hộp đựng đồ hay không? Có thể sẽ còn nhiều hơn cả những gì bạn tưởng tượng ra nữa đấy. (Nếu bạn mua những hộp đựng đồ từ các công ty vận chuyển, bạn còn có thể trả lại những hộp mà mình chưa dùng. Vậy nên đừng sợ lãng phí). Ngoài ra bạn còn cần băng dính loại to bản và chắc chắn để đóng kín những chiếc hộp nữa. Dùng báo cũ hoặc giấy in cũ không dùng nữa để gói gém đồ đạc trong nhà.

3. Đo kích thước hộp đồ , số lượng đồ

Trước khi cho đồ vào bên trong, bạn nên cẩn thận đo kích thước của hộp nhằm tận dụng được tối đa không gian của nó. Hoặc cách làm ngược lại, đo kích thước của vật bạn định cho vào, rồi mua hộp có kích cỡ tương ứng. Cũng phải nhớ rằng đừng quá tham lam để thật nhiều đồ vào hộp, làm cho nó nặng nề và khó di chuyển.

4. Sắp xếp các đồ cần chuyển nhà

Quần áo, túi xách…là những thứ bạn mất công mua sắm và không muốn chúng có vấn đề gì khi di chuyển phải không? Vì vậy, trước khi cho quần áo vào hộp, bạn nên bọc chúng lại với nhau bằng túi nilông. Đối với những loại hộp đựng đồ mà bạn có thể treo được quần áo, bọc riêng từng cái, treo lên thật sát nhau. Điều này đảm bảo cho quá trình di chuyển chúng không gặp phải rắc rối gì.

5. Đánh dấu các phần , không gian để sắp xếp

Niềm vui thích của việc chuyển nhà đó là khi bạn được tiếp nhận với một không gian sống mới. Nhiều ngôi nhà hiện nay có thiết kế màu sắc riêng biệt cho từng phòng. Hãy dán những màu đánh dấu cho từng phòng lên hộp. Ví dụ, nếu phòng bếp có màu vàng, hãy dán giấy có màu vàng lên hộp để bát đĩa, nồi niêu… Bạn hoặc người của công ty vận chuyển sẽ dễ dàng tìm được chỗ để hơn là phải ngẫm nghĩ xem mình nên đặt chiếc hộp này ở đâu.

6. Nhớ những thứ đi kèm khi chuyển nhà

Hãy nhớ và giữ những vật thường hay sử dụng với nhau ở gần nhau để tìm kiếm dễ hơn. Kẹp nhớ sách đi với sách, bóng đèn đi với đèn, đồ gia dụng với các loại dây đi kèm…

7. Tự đóng gói các đồ để tự kiểm soát

Mặc dù chưa đến ngày chuyển nhà, nhưng bạn nên đóng gói dần những vật mà mình không thường xuyên sử dụng. Nếu vào mùa hè, hãy đóng gói quần áo mùa đông. Bạn cũng không nhất thiết phải có tới vài ba cái đài và tivi để cập nhật thông tin. Tương tự, dầu gội đầu, kem đánh răng, mĩ phẩm chưa dùng tới hoặc không thực sự cần thiết hãy đóng gói hết lại.

8. Cẩn trọng với đồ có giá trị

Đó là việc làm cần thiết đối với những đồ như trang sức, các bộ sưu tập, đồ cổ…Đóng gói chúng thật cẩn thận và để riêng. Khi chuyển nhà, nên lưu ý với người vận chuyển. Nếu bạn nhờ tới dịch vụ chuyển nhà, hãy kí các cam kết bảo hiểm với những đồ như vậy, khi cần, bạn có thể kiện hoặc đòi bồi thường nếu đồ bị mất hoặc hư hỏng.

9. Giữ những giấy tờ quan trọng

Những giấy tờ bao gồm: hộ khẩu, học bạ, giấy chứng minh, khai sinh, hóa đơn, bản đồ… Hãy giữ những giấy tờ này luôn bên mình, đừng cất nó ở cái hộp nào cả.

10. Hộp riêng để đựng đồ và đóng gói – Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam

Mỗi thành viên trong gia đình đều có những đồ đạc riêng của mình. Đừng quên dành cho họ những chiếc hộp để đóng gói. Chuyển nhà có thể không phải là điều thích thú gì với bạn, nhưng có kế hoạch chuẩn bị chu đáo sẽ khiến cho việc chuyển nhà thú vị và đáng nhớ hơn.

Liên hệ Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam trọn gói giá tốt 2023

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam

Facebookhttps://www.facebook.com/duongsatbacnam.vn

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn