Gửi ô tô Bắc Nam vào Đà Nẵng, Sài Gòn bằng tàu hỏa 2023

Gửi ô tô Bắc Nam vào Đà Nẵng, Sài Gòn bằng tàu hỏa 2023. Du lịch Đà Nẵng không còn là một cái tên xa lạ ,Vận chuyển xe ô to Bắc Nam giá rẻ,
Giá vận chuyển xe ô to bằng đường bộ,Vận chuyển ô to bằng xe lồng,Giá vận chuyển xe ô to từ Nam ra Bắc,Gửi xe ô to từ Nha Trang ra Hà Nội,
Dịch vụ vận chuyển xe ô to bằng tàu hỏa,Vận chuyển xe ô to bằng đường bộ,Vận chuyển ô tô Bắc Trung Nam . Được biết đến là thành phố năng động và đáng sống nhất Việt Nam, nơi đây vừa hội tụ vẻ đẹp của biển vừa hội tụ vẻ đẹp của núi với nhiều bãi tắm đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và rất nhiều thứ khác nữa. Nhiều người muốn đi du lịch nhưng không quên mang ô tô của mình theo để tự chủ động đi thăm quan và ngắm cảnh. Vậy giải pháp nào cho điều này ? Cùng tìm hiểu dịch vụ gửi xe bằng tàu hỏa của chúng tôi nhé.

Gửi ô tô Bắc Nam vào Đà Nẵng, Sài Gòn bằng tàu hỏa 2021
Gửi ô tô Bắc Nam vào Đà Nẵng, Sài Gòn bằng tàu hỏa 2023

Dịch vụ Gửi ô tô Bắc Nam vào Đà Nẵng

Vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa là một hình thức vận chuyển hiện đại, tiện lợi và hàng hóa được vận chuyển an toàn. Tàu hỏa hiện là hình thức vận chuyển có tần suất hoạt động cao nhất do đó số lượng đơn hàng mà hành khách hàng yêu cầu cũng sẽ được gia tăng.

Thêm nữa, hiện nay tàu hỏa là hình thức giao thông an toàn và có ít rủi do nhất. Tàu hỏa di chuyển êm và ổn định hơn các hình thức giao thông khác, chính vì vậy chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo hơn.

Ngoài ra tàu hỏa hạn chế được các tác động khách quan từ đó chủ động được thời gian vận chuyển. Điều này khó có được ở các hãng hàng không, xe khách, tàu thủy.

Nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của quý khách hàng, dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam được thành lập cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những cam kết tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã tiến hành các khảo sát cần thiết để từ đó xác định rõ nhu cầu vận chuyển và gửi xe ô tô bằng đường sắt của khách hàng trong nước để đưa ra những dịch vụ phù hợp.

Gửi xe ô tô bán tải Bắc Nam- nhận tại ga Giáp Bát
Gửi xe ô tô bán tải Bắc Nam- nhận tại ga Giáp Bát

 Chuyển gửi xe ô tô từ Bắc Nam bằng xe tải

Chúng tôi nhận vận chuyển ô tô từ Bắc vào Nam bằng xe tải. Hình thức vận chuyển này đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng đề ra như:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển
  • Đảm bảo an toàn hàng hóa
  • Chi phí vận chuyển ô tô Bắc Nam rất rẻ.

Chuyển gửi xe ô tô Bắc Nam bằng tàu hỏa

Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa là hình thức vận chuyển an toàn, có chi phí tiết kiệm. Đặc biệt, khi ngành đường sắt phát triển vượt trội hình thức vận chuyển này càng có thêm nhiều thuận lợi. Bạn khi chọn hình thức này còn đảm bảo tránh được các hiện tượng như tắc đường, thiên tai…Tuy nhiên, hình thức này khiến bạn chậm hơn vận chuyển bằng xe tải khoảng 4 đến 5 tiếng.

Chuyển gửi xe ô tô Bắc Nam bằng tàu thủy

Vận chuyển ô tô Bắc Nam bằng tàu thủy phù hợp với những đơn hàng lớn. Với những đơn hàng ô tô số lượng lẻ khiến bạn có thể chờ đợi lâu hơn bình thường. Dù thời gian chờ đợi lâu hơn so với các hình thức khác nhưng chuyển gửi ô tô bằng tàu thủy thường đảm bảo hơn rất nhiều. Khoang tàu rộng lớn sẽ khiến bạn tránh được hiện tượng trầy xước xe.

Chuyển gửi xe ô tô Bắc Nam bằng đường bộ

Đây là hình thức phổ biến nhất hiện nay được các Đơn vị vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cũng như các Công ty lắp ráp, mua bán xe ô tô thực hiện. Việc vận chuyển ô tô từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng xe lồng hoặc vận tải Container chuyên dụng khoảng 3-4 ngày.

Cam kết Gửi ô tô Bắc Nam vào Đà Nẵng, Sài Gòn giá rẻ

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam, chúng tôi đảm bảo tất cả các hàng hóa trong quá trình vận chuyển đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn va có mức giá giá tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo được sự hợp tác giữa đường sắt và khách hàng trong quá trình chuyên chở theo quy định của thể lệ vận chuyển bằng tàu hỏa và các quy định liên quan. Trong quá trình vận chuyển chúng tôi cũng sẽ luôn cung cấp những thông tin khi vận chuyển cho quý khách hàng để quý vị có thể cập nhật nhanh nhất tình hình vận chuyển hàng của mình. Mọi sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển sẽ được 3 bên (ngành đường sắt, khách hàng và Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam) phối hợp giải quyết. Dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa sẽ bao gồm các dịch vụ sau:

– Dịch vụ vận chuyển hàng từ kho tới kho hoặc từ ga tới ga.

– Có toa xe chuyên dụng để vận chuyển ô tô và chuyển nhà an toàn.

– Chuyển hàng trọn gói.

– Vận chuyển bằng các toa tàu chuyên dụng phù hợp với hàng rời và hàng siêu trường.

– Lưu kho và phân phối hàng.

Và theo đó, quy trình vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của chúng tôi sẽ bao gồm các bước sau đây:

– Chúng tôi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, sau đó kiểm tra thông tin và tính khả dụng của đơn hàng. Nếu đơn hàng thuộc khả năng thực hiện của chúng tôi và đáp ứng được các yêu cầu về mặt Pháp luật thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá vận chuyển, sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.

Xác định tiến độ giao hàng, bốc xếp chuyển hàng từ kho đến tàu. Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm theo ý kiến của khách hàng. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Tel: 09048327880988977890

Email:  duongsatbacnam.vn@gmail.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn