Gửi xe ô tô bằng tàu hỏa-Giá vận chuyển xe ô to Bắc Nam

Gửi xe ô tô bằng tầu hỏa 2023 có nhiều thay đổi về giá cước gửi ô tô bằng tầu hỏa, chất lượng dịch vụ và những  ưu điểm mới của vận chuyển gửi xe ô tô bằng tàu hỏa.
Với tổng chiều dài lên đến 2652km, đường sắt Việt Nam được xem là một trong những cung đường giao thông chính yếu và chủ chốt, phục vụ nhu cầu giao thông của người dân cả nước. Ngày nay việc chuyển và gửi xe ô tô bằng tàu hỏa được nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân tiến hành vì những ưu điểm vượt trội.

Gửi xe ô tô bằng tàu hỏa 2023, gửi xe bằng tàu hỏa

Vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa là một hình thức vận chuyển hiện đại, tiện lợi. Ô tô được vận chuyển an toàn. Tàu hỏa hiện là hình thức vận chuyển có tần suất hoạt động tốt và liên tục.
Thêm nữa, hiện nay tàu hỏa là hình thức giao thông an toàn và có ít rủi do nhất . Tàu hỏa di chuyển êm và ổn định hơn các hình thức giao thông khác, chính vì vậy chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo hơn.
Ngoài ra tàu hỏa hạn chế được các tác động khách quan từ đó chủ động được thời gian vận chuyển. Điều này hiếm thấy được được ở các hãng hàng không, xe khách, tàu thủy.
Chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa đảm bảo sự an toàn và chất lượng của hàng hóa do tầu hỏa chuyển trên một cung đường

Mục tiêu khách hàng

Nhằm đáp ứng và phục vụ nhu cầu vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của nhiều loại khách hàng khác nhau. Ngoài dịch vụ gửi xe máy bằng tàu hỏa, dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam được thành lập cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những cam kết tốt nhất về chất lượng dịch vụ. Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam hiện đã tiến hành các khảo sát cần thiết để từ đó xác định rõ nhu cầu vận chuyển và gửi xe ô tô bằng đường sắt của khách hàng trong nước để đưa ra những dịch vụ phù hợp. Giá gửi ô tô bằng đường sắt 2020 cũng được để mức rất tốt từ 6 triệu trở lên.

Cam kết với khách hàng về dịch vụ

✅ Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam, công ty sẽ đảm bảo tất cả các hàng hóa trong quá trình vận chuyển đều an toàn, nguyên vẹn và đúng thời hạn va có mức giá giá tốt nhất.
✅ Chúng tôi đảm bảo được sự hợp tác giữa đường sắt và khách hàng trong quá trình chuyên chở theo quy định của thể lệ vận chuyển bằng tàu hỏa và các quy định liên quan.
✅ Trong quá trình vận chuyển chúng tôi cũng sẽ luôn cung cấp những thông tin khi vận chuyển cho quý khách hàng để quý vị có thể cập nhật nhanh nhất tình hình vận chuyển hàng của mình.
✅ Mọi sự cố xảy ra trong quá trình vận chuyển sẽ được 3 bên (ngành đường sắt, khách hàng và chúng tôi) phối hợp giải quyết.

Dịch vụ vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa sẽ bao gồm các dịch vụ sau:

– Dịch vụ vận chuyển hàng từ kho tới kho hoặc từ ga tới ga.
– Có toa xe chuyên dụng để vận chuyển ô tô và chuyển nhà an toàn.
– Chuyển hàng trọn gói.
– Vận chuyển bằng các toa tàu chuyên dụng phù hợp với hàng rời và hàng siêu trường.
– Lưu kho và phân phối hàng.

Quy trình vận chuyển – dịch vụ vận chuyển xe ô to bằng tàu hỏa

Quy trình vận chuyển xe ô tô bằng tàu hỏa của chúng tôi sẽ bao gồm các bước sau đây:

1️⃣ Chúng tôi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, sau đó kiểm tra thông tin và tính khả dụng của đơn hàng. Nếu đơn hàng thuộc khả năng thực hiện của chúng tôi và đáp ứng được các yêu cầu về mặt Pháp luật thì chúng tôi sẽ tiến hành báo giá vận chuyển, sau khi thống nhất kí hợp đồng vận chuyển.

1️⃣ Xác định tiến độ giao hàng, bốc xếp chuyển hàng từ kho đến tàu. Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm theo ý kiến của khách hàng. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.

Báo giá vận chuyển 2023

Báo giá Gửi hàng bằng tầu hỏa

  • Các hàng hóa khoảng vài chục kg: Giá từ 2-5.000đ /kg
  • Các hàng hóa từ vài trăm kg: giá từ 1,5- 3000đ/kg
  • Các hàng hóa trên 500kg: Giá khoảng 700k- 800k/ tấn

Giá trên chưa bao gồm công đóng gói, bốc xếp, Vat .v.v. Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói

  • Giá khoảng 12-15k/ 1km
  • Giá bốc xếp cơ bản 200k / một lao động phát sinh

Giá trên chưa bao gồm vat, một số vấn đề phát sinh khác sẽ thỏa thuận trực tiếp.

Cước gửi xe máy bằng tàu hỏa:

Thông thường giá cước gửi xe sẽ phụ thuộc vào loại xe, giá trị xe, xe cũ hay mới và phân khối xe. Xe số hay xe có giá trị thấp cước phí sẽ thấp hơn. Khoảng 800.000/ xe trọn gói Hà Nội – Sài Gòn. Với những xe ga có giá trị lớn hơn như Winner, exciter, Vision, Airblade cước phí khoảng 1 triệu. Các xe có kích thước lớn hơn như Ducati, SH, Liberty… cước phí khoảng 1,3 triệu đồng.

Cước gửi ô tô

  • Đối với xe ô tô 4 chỗ ngồi: 5.500.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô 5 chỗ ngồi: 6.000.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô bán tải: 7.000.000 VNĐ

Báo giá vận chuyển hàng lẻ từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần  và ngược lại

Cước vận chuyển hàng bằng tàu hỏa từ Ga Giáp Bát đi vào ga Sóng Thần và ngược lại từ ga Sóng Thần đi ra ga Giáp Bát cho mọi loại hàng hóa chỉ từ 600đ/kg (Đối với hàng nặng) và chỉ từ 190.000đ/m3 (Đối với hàng nhẹ). Tuy nhiên, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng không chỉ dừng lại từ ga đến ga mà còn từ ga đến kho, kho đến ga, kho đến kho.

Do đó, cước phí được tính theo công thức chung như sau: Cước tàu + Cước xe lấy + Cước xe  giao (Trong đó cước tàu là cố định còn cước xe lấy và cước xe giao tùy thuộc vào từng địa điểm yêu cầu của khách hàng mà sẽ khác nhau).

Chính vì vậy, để biết thông tin chi tiết về giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần và ngược lại

Thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Sóng Thần, Tp.HCM đi ga Giáp Bát, Hà Nội và ngược lại là từ 3 – 5 ngày (Không kể ngày nhận hàng, thiên tai, dịch họa, v.v…)

Những mặt hàng nào được vận chuyển từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần

Có thể nói vận chuyển hàng lẻ từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần được tất cả các mặt hàng hiện nay. Chúng tôi có toa tàu chuyên biệt, đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp nên việc vận chuyển mặt hàng nào cũng không còn là vấn đề với chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang vận chuyển các mặt hàng sau:

– Vận chuyển hàng công nghiệp như: máy móc, thiết bị công nghiệp…

– Vận chuyển sắt, thép, đinh công nghiệp…

– Vận chuyển hạt nhựa, các sản phẩm ngành nhựa…

– Vận chuyển các mặt hàng nông nghiệp như: gao, bột sắn, bột mì…

– Vận chuyển vải bạt, băng keo…

– Vận chuyển hóa chất…

– Vận chuyển ô tô bằng tàu hỏa.

– Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  dịch vụ vận chuyển xe ô to bằng tàu hỏa

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam là đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc-Trung-Nam, thế mạnh của chúng tôi là tập trung vào lĩnh vực vận chuyển bằng đường sắt và đường biển.

  • Tel: 0904832788– 0988977890
  • Email:  duongsatbacnam.vn@gmail.com
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn