Vận chuyển hàng bằng tàu hỏa – kinh nghiệm và giá cước cập nhật 2021

Vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa – kinh nghiệm và bảng giá cước cập nhât mới nhất năm 2021. Chúng tôi Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam xin gửi tới các bạn bài chia sẻ Vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa – kinh nghiệm và có kèm theo bảng giá cước cập nhật mới nhất năm 2021. Vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa hiện đang là một trong những loại hình vận chuyển phổ biển nhất hiện nay bởi tính chất an toàn, ổn định và tương đối đúng giờ. Hàng hóa gần như ít xảy ra sự cố nhất trong các ngành vận tải ở Việt Nam. Đặc biệt là chuyển hàng bằng công hay xe tải. Nhất có những khách hàng chuyển đồ bằng sứ, chậu quý, đồ dễ vỡ. Đây là lựa chọn số 1 và gần như duy nhất để đảm bảo.

Nhằm tạo thuận tiện nhanh chóng cho Quý khách khi check giá cước vận chuyển hàng hoá Bắc Nam bằng đường bộ, chúng tôi đã đăng bảng giá các tuyến vận tải được tính theo kg hoặc theo khối.

Vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa
Vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa

Kinh nghiệm vận chuyển hàng bằng tàu hỏa.

Năm 2019 này. Về kinh nghiệm vận chuyển hàng bằng tàu hỏa hiện tương tự như các năm trước. Bạn cần liên hệ với nơi vận chuyển bạn cảm thấy an tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, có hợp đồng + bảo hiểm rõ ràng. Điều khoản càng chi tiết khi thỏa thuận càng tốt.

Bạn cần tới trực tiếp nơi vận tải để khảo sát. Cùng chủ công ty đánh giá và đàm phán mức giá tối ưu, hợp lý. Các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình vận tải.

Bảng giá vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa 2021

Hiện về cơ bản bảng giá được quy định  theo Quyết định số 73/QĐ-ĐS  Ngày 21/1/2015, Công ty TNHH MTV Vận tải Đường sắt Hà Nội  về việc ban hành Quy định giá cước vận chuyển hàng hóa bằng Đường sắt. Đây là quy định vẫn còn hiệu lực.

Các bảng giá vận chuyển hàng bằng tầu hỏa hiện nay 2021:

  • Theo cân nặng , mỗi một khối lượng sẽ có giá khác nhau, thường quy định 50kg một với hàng rắn, cơ bản. Giá giao động từ 1500 đ/ kg trở lên.
  • Các hàng hóa khoảng vài chục kg: Giá từ 2000-5.000đ /kg
  • Các hàng hóa từ vài trăm kg: giá từ 1500- 3000đ/kg
  • Các hàng hóa trên 500kg: Giá khoảng 700k- 800k/ tấn
  • Xe máy từ 600k trở lên, với xe máy nếu chuyển từ Hà Nội sẽ có giá rẻ hơn. Xe tay ga từ 1 triệu.

Các yếu tố của bảng giá có thể phát sinh

  • Theo kích thước và tính chất vận chuyển: có thể thêm giá về tính chất hàng hóa+ rủi ro.
  • Theo hàng hóa phổ thông: Ví dụ xe máy tầm 650k trở lên đã bao gồm bọc xe, giá phụ thuộc vào loại xe, giá trị xe . Nơi nhận thường là các ga trung tâm,  rất thuận tiện và dễ.

Các bạn vui lòng liên hệ trước để thỏa thuận giá cả để tiện so sánh với các bên khác.

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường sắt Bắc Nam
■ Tel: 09048327880988977890
■ Website: https://vanchuyenduongsat.com
■  Facebook của Đường sắt Bắc Nam: https://www.facebook.com/vantaiNamLong/
■ Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn