Các ưu – nhược điểm từ dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa ?

Cái ưu – nhược điểm từ dịch vụ gửi hàng bằng tàu hỏa ?. Hình thức chuyển hàng đi các tỉnh bằng tàu hỏa này đã có từ khá lâu rồi, từ thời kỳ bao cấp đến hiện tại nó vẫn là một loại hình chuyển hàng giá rẻ mà khá nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu đều sử dụng. Việc chuyển hàng bằng tàu hoả đã có từ khá lâu, kể từ khi tàu hoả hay gọi là xe lửa ra đời thì gửi hàng bằng tàu hoả này đã phổ biến hơn, nó cạnh tranh nhiều với việc gửi hàng bằng xe tải thùng hoặc bằng tàu biển. Và khi nhắc đến vấn đề chuyển hàng bằng tàu hoả thì cũng có cái ưu và cái nhước điểm của nó. Cụ thể như thế nào, bạn xem ở dưới sẽ rõ.

Ưu điểm

Vấn đề chuyển hàng bằng tàu hoả đã có từ rất lâu dẫn đến có nhiều doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm, kinh nghiệm vận chuyển hàng của họ tốt hơn, kỹ càng hơn, an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Cho nên về giá cước gửi hàng đi các tỉnh bằng tàu hoả thì khá rẻ so với giá xe gửi hàng bằng xe tải thùng, tính theo mặt bằng chung thì có thể giá rẽ hơn 15 – 35% đó bạn. Hơn thế nữa giá cước vận chuyển hàng bằng tàu hỏa ít bị biến động và cố định.

Luôn xuất phát theo lịch trình cố định và thời gian hàng chuyển được đến đâu bên kia thì

Nhược điểm

Nếu ai đã từng chuyển hàng bằng tàu hoả cũng nhận thấy rằng thời gian giao hàng sẽ bị trễ hơn khi giao bằng xe tải hoặc xe thùng.

Và nổi bất nhất chính là hàng hoá chất dễ cháy nổ, độc hại hoặc hay bay hơi ở nhiệt độ cao đều không được phép vận chuyển hàng hóa bằng tàu hoả được.

Việc này đã ảnh hưởng khá nhiều đến các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, đặc biệt là những ngành sản xuất hóa chất hoặc dung dịch vì hàng hóa của họ luôn nặng và nhiều.

Chưa kể điểm tập kết lấy hàng hoá từ việc gửi hàng đi các tỉnh xa bằng tàu hoả khá phức tạp và khó khăn, nó không có linh hoạt vì vị trí nằm trong nội thành và điểm lấy hàng nhỏ, bé,…

Chuyển hàng Bắc – Nam bằng tàu hỏa

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam là đơn vị chuyên về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc-Trung-Nam, thế mạnh của chúng tôi là tập trung vào lĩnh vực vận chuyển bằng đường sắt.

Với đội ngũ tư vấn 24/24 chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện sẽ hỗ trợ quý khách hàng.

Khi quý khách đã chốt được hợp đồng vận chuyển, chúng toi sẽ tiến hành vận chuyển theo thời gian đã định trên hợp đồng và giao hàng đúng thời gian tại địa điểm giao hàng mà khách hàng yêu cầu.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam

Tel: 0904832788– 0988977890
Email:  duongsatbacnam.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/duongsatbacnam.vn

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn