Gửi hàng hóa đi miền Trung bằng tàu hỏa

Gửi hàng bằng tàu hỏa đi miền Trung bằng tàu hỏa. Miền trung là một trong những vùng dân cư rất phát triển của cả nước nói chung. Hiện nay thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi miền Trung là rất lớn. Trong số rất nhiều phương thức gửi hàng hóa tới đây thì gửi hàng đi miền Trung bằng tàu hỏa vẫn được khá nhiều người lựa chọn. Hôm nay thì ta hãy cùng nhau tìm hiểu những ưu nhược điểm của phương thức vận chuyển này nhé.

Gửi hàng bằng tàu hỏa đi miền Trung bằng tàu hỏa
Gửi hàng bằng tàu hỏa đi miền Trung bằng tàu hỏa

Ưu điểm của hình thức gửi hàng đi miền Trung bằng tàu hỏa

Chi phí rẻ

Đây chính là ưu điểm nổi trội nhất khiến cho các loại hình vận chuyển khác như vận chuyển đường bộ, đường hàng không… khó có thể cạnh tranh với vận tải đường sắt. Chi phí cho việc chuyển hàng bằng đường sắt khá rẻ, đặc biệt là khối lượng hàng càng lớn thì chi phí càng rẻ. Ngoài ra thì vận chuyển hàng đường sắt là ngành mà chi phí đã được niêm yết rất rõ ràng, hiếm khi thay đổi, kể cả khi mà thị trường xăng dầu có biến động. Chọn hình thức này thì bạn luôn có được sự chủ động về giá cả.

Xem thêm : Cách nhận và gửi hàng bằng tầu hỏa mới nhất 2021

Hàng hóa vận chuyển đa dạng

Mỗi phương thức vận chuyển lại có phù hợp với từng loại hàng hóa riêng, ví dụ như vận chuyển đường thủy sẽ hợp với các món hàng nặng và cồng kềnh, vận chuyển đường bộ lại chỉ hợp với các món hàng vừa vặn… Riêng bằng tàu hỏa thì chúng ta có thể vận chuyển mọi loại hàng hóa, từ xe máy tới xe ô tô, hàng siêu trường, siêu trọng, vật liệu xây dựng, vv…

Tốc độ nhanh chóng và ổn định

Tàu hỏa sử dụng tuyến đường riêng biệt, lại được ưu tiên khi gặp các phương tiện khác, không phải chịu cánh tắc đường, chờ đèn hiệu nên có tốc độ di chuyển rất nhanh và ổn định. Bên cạnh đó thì lịch chạy của tàu hỏa đã được sắp xếp cố định, thời gian tàu khởi hành và đến nơi khá chính xác nên rất tiện cho khách hàng trong việc đến nhận hàng.

Gửi hàng đi miền Trung bằng tàu hỏa có độ an toàn cao

Hàng hóa vận chuyển trên tàu hỏa sẽ được xếp vào các toa chuyên dụng, toa chỉ được mở khi tàu vào ga trả hàng. Chính vì lẽ đó mà hàng hóa vận chuyển sẽ luôn được bảo đảm về cả số lượng lẫn tính vẹn nguyên. Vận chuyển tàu hỏa cũng không bị lệ thuộc nhiều vào thời tiết, tai nạn… nên an toàn hơn hẳn so với các loại hình vận chuyển khác.

Gửi hàng đi miền trung bằng tàu hỏa ở đâu là tốt?

Một trong những đơn vị mà các bạn có thể tin tưởng chính là Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam – Đơn vị chuyên vận chuyển hàng hóa đi miền Trung bằng tàu hỏa, tiêu biểu trong số đó chính là tàu hỏa. Với kinh nghiệm nhiều năm hoặt động chúng tôi luôn tự hào sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất.

Địa chỉ liên hệ

Phía Bắc: Số 14 ngõ 364, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phía Nam: Ki-ốt 5 – Ga Sóng Thần – Dĩ An – Bình Dương

■ Tel:09048327880988977890

Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com

Website : www.vanchuyenduongsat.com

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn