Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn Trọn gói-giá rẻ-an toàn

Dịch vụ chuyển nhà Hà NộiSài Gòn , chuyền nhà nam bắc giá rẻ. Chúng tôi nhận chuyển nhà bắc nam Trọn gói-giá rẻ-an toàn. Quý khách đang có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng, đồ dùng gia đình từ Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại từ TpHCM ra Hà Nội? Tuy nhiên, quý khách đang băn khoăn lo lắng chưa biết nên vận chuyển hàng bằng phương tiện gì để đảm bảo an toàn, đồng thời mong muốn giá cước rẻ, cạnh tranh, thời gian vận chuyển nhanh, chính xác. Hiểu được điều này, dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, đồ dùng gia đình Hà Nội Sài Gòn trọn gói bằng tàu hỏa, đường sắt giá rẻ, an toàn của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam ra đời để nhằm đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu mong muốn trên của quý khách. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi nhé!

Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội - Sài Gòn Trọn gói-giá rẻ-an toàn
Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn Trọn gói-giá rẻ-an toàn

1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà bằng đường sắt?

Vận tải đường sắt là loại hình vận tải truyền thống, có từ rất lâu đời (130 năm) ở nước ta với tuyến đường dài nhất là Hà Nội Sài Gòn hơn 1700km. So với các loại hình vận tải khác dùng để vận chuyển hàng hóa nhỏ lẻ (đường bộ, đường hàng không) hoặc hàng siêu trường, siêu trọng (đường thủy) thì khi chuyển nhà thường gồm có nhiều vật dụng cồng kềnh, dễ bị va chạm, méo móp, hỏng hóc như giường tủ, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, thùng xốp, kệ, v.v…. thì hình thức vận tải đường sắt vẫn được đa số khách hàng lựa chọn hơn cả, đặc biệt là chuyển nhà khoảng cách xa như Hà Nội Sài Gòn và ngược lại Sài Gòn Hà Nội. Lý do, bởi vận tải đường sắt có những ưu việt sau đây:

Chi phí rẻ, cạnh tranh, ổn định do không phụ thuộc vào giá xăng dầu;

Hàng luôn được đảm an toàn tối đa bởi tàu chạy trên 1 tuyến đường ray cố định, ít bị va chạm với các yếu tố bên ngoài;
Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác do tàu chạy theo lịch trình có sẵn trên tuyến đường ray cố định, ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết.

2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam, cước vận chuyển hàng hóa bắc nam rẻ nhất

  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn tối đa trong suốt quá trình vận chuyển;
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đúng hẹn cam kết;
  • Chi phí dịch vụ trọn gói với giá cước hợp lý, không phát sinh ngoài;
  • Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, hỗ trợ tối đa theo yêu cầu;
  • Cam kết đền bù thiệt hại, mất mát nếu có;
  • Nhận hàng tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật);
  • Và rất nhiều lợi ích khác liên quan.

3. Quy trình chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin vận chuyển từ khách hàng.
  • Bước 2: Tư vấn và khảo sát hàng hóa.
  • Bước 3: Báo giá vận chuyển.
  • Bước 4: Thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
  • Bước 5: Tiến hành vận chuyển.
  • Bước 6: Bàn giao đơn hàng.
  • Bước 7: Thu phí dịch vụ theo hợp đồng.

4. Thời gian chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Thời gian chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại từ Sài Gòn ra Hà Nội mất khoảng từ 3 – 5 ngày (Không kể ngày nhận hàng, dịch họa, thiên tai, ngày lễ tết, lý do bất khả kháng…).

5. Giá cước chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn

Giá cước chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn tùy thuộc vào nhiều yếu tố liên quan như số lượng vật dụng trong nhà cần chuyển? Hình thức vận chuyển (từ ga đến ga hay ga đến nhà, nhà đến ga hay nhà đến nhà)? Tùy thuộc vào địa điểm lấy hàng ở chỗ nào? Địa điểm giao hàng ở chỗ nào? Có cần hỗ trợ bốc xếp lên lầu hay không? Có cần đóng gói hay không? Do đó, giá cước chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn được tính theo công thức chung như sau: Cước tàu + Cước xe lấy + Cước xe giao + Cước chi phí bốc xếp

→ Chính vì vậy, để biết thông tin chính xác về giá cước chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc gọi điện, gửi email về cho công ty chúng tôi để nhận được báo giá từ đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của công ty.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội Sài Gòn mà Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam đang triển khai để phục vụ nhu cầu của quý khách. Nếu có nhu cầu chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam bạn sẽ nhận được nhiều những lợi ích. Không tốn nhiều thời gian, công sức, không phải lo lắng đến việc đóng gói và vận chuyển. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách đáng kể. Cũng với chi phí đó bạn lại có một dịch vụ hoàn hảo, không mất công sức, không gây khó khăn.

Có rất nhiều những dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Nhưng bạn chưa biết nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói nào cho phù hợp. Hãy đến với dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam để được phục vụ một cách tận tình. Từ khâu tư vấn đến khâu thực hiện, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúng tôi cũng là một trong số dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín số 1 Hà Nội hiện nay. Bởi có nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ này và có phản hồi khá tốt về chất lượng cũng như sự tận tâm khi phục vụ khách hàng, luôn hỗ trợ khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng và bị căng thẳng khi chuyển sang nhà mới.

Báo giá Gửi hàng bằng tầu hỏa

  • Các hàng hóa khoảng vài chục kg: Giá từ 2-5.000đ /kg
  • Các hàng hóa từ vài trăm kg: giá từ 1,5- 3000đ/kg
  • Các hàng hóa trên 500kg: Giá khoảng 700k- 800k/ tấn

Giá trên chưa bao gồm công đóng gói, bốc xếp, Vat .v.v. Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết

Báo giá dịch vụ vận chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói

  • Giá khoảng 12-15k/ 1km
  • Giá bốc xếp cơ bản 200k / một lao động phát sinh

Giá trên chưa bao gồm vat, một số vấn đề phát sinh khác sẽ thỏa thuận trực tiếp.

Cước gửi xe máy bằng tàu hỏa:

Thông thường giá cước gửi xe sẽ phụ thuộc vào loại xe, giá trị xe, xe cũ hay mới và phân khối xe. Xe số hay xe có giá trị thấp cước phí sẽ thấp hơn. Khoảng 800.000/ xe trọn gói Hà Nội – Sài Gòn. Với những xe ga có giá trị lớn hơn như Winner, exciter, Vision, Airblade cước phí khoảng 1 triệu. Các xe có kích thước lớn hơn như Ducati, SH, Liberty… cước phí khoảng 1,3 triệu đồng.

Cước gửi ô tô, gửi ô tô bằng tàu hỏa

  • Đối với xe ô tô 4 chỗ ngồi: 5.500.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô 5 chỗ ngồi: 6.000.000 VNĐ
  • Đối với xe ô tô bán tải: 7.000.000 VNĐ

Báo giá vận chuyển hàng lẻ từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần  và ngược lại

Cước vận chuyển hàng bằng tàu hỏa từ Ga Giáp Bát đi vào ga Sóng Thần và ngược lại từ ga Sóng Thần đi ra ga Giáp Bát cho mọi loại hàng hóa chỉ từ 600đ/kg (Đối với hàng nặng) và chỉ từ 190.000đ/m3 (Đối với hàng nhẹ). Tuy nhiên, nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng không chỉ dừng lại từ ga đến ga mà còn từ ga đến kho, kho đến ga, kho đến kho.

Do đó, cước phí được tính theo công thức chung như sau: Cước tàu + Cước xe lấy + Cước xe  giao (Trong đó cước tàu là cố định còn cước xe lấy và cước xe giao tùy thuộc vào từng địa điểm yêu cầu của khách hàng mà sẽ khác nhau).

Chính vì vậy, để biết thông tin chi tiết về giá cước vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Thời gian vận chuyển hàng lẻ từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần và ngược lại

Thời gian vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng tàu hỏa xuất phát từ ga Sóng Thần, Tp.HCM đi ga Giáp Bát, Hà Nội và ngược lại là từ 3 – 5 ngày (Không kể ngày nhận hàng, thiên tai, dịch họa, v.v…)

Những mặt hàng nào được vận chuyển từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần

Có thể nói vận chuyển hàng lẻ từ ga Giáp Bát đi ga Sóng Thần được tất cả các mặt hàng hiện nay. Chúng tôi có toa tàu chuyên biệt, đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp nên việc vận chuyển mặt hàng nào cũng không còn là vấn đề với chúng tôi. Hiện nay chúng tôi đang vận chuyển các mặt hàng sau:

– Vận chuyển hàng công nghiệp như: máy móc, thiết bị công nghiệp…

– Vận chuyển sắt, thép, đinh công nghiệp…

– Vận chuyển hạt nhựa, các sản phẩm ngành nhựa…

– Vận chuyển các mặt hàng nông nghiệp như: gao, bột sắn, bột mì…

– Vận chuyển vải bạt, băng keo…

– Vận chuyển hóa chất…

– Vận chuyển ô tô bằng tàu hỏa.

– Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa.

Liên hê ngay :

Phía Bắc: Số 14 ngõ 364, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phía Nam: Ki-ốt 5 – Ga Sóng Thần – Dĩ An – Bình Dương

■ Tel:09048327880988977890

Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà bằng đường sắt?
Giá cước chuyển nhà Hà Nội Sài Gòn?
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn