Gửi xe máy từ Sài Gòn, Hà Nội về Hải Phòng chỉ từ 400.000đ

Gửi xe máy từ Sài Gòn , Hà Nội về Hải Phòng chỉ từ 400.000đ. Và hiện tại, do hàng hóa từ Sài Gòn ra Hải Phòng ngày càng ít, do vậy mà vấn đề vận chuyển xe máy từ Sài Gòn ra Hải Phòng sẽ tập kết tại Hà Nội rồi sau đó mới vận chuyển đến Hải Phòng, dẫn đến giá cước gửi xe máy sẽ cao hơn dự kiến, do đó bạn nên gọi đến hotline của chúng tôi để được nghe báo đầy đủ trước khi vận chuyển nhé.

Gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hải Phòng chỉ từ 400.000
Gửi xe máy từ Sài Gòn ra Hải Phòng

Gửi xe máy từ Sài Gòn, Hà Nội về Hải Phòng, gửi xe máy từ hải phòng vào sài gòn

vanchuyenduongsat.com là đơn vị vẩn tại chủ yếu nhận gửi xe máy đi Hải Phòng từ Sài Gòn cũng như các tỉnh thành lân cận như là Bình Dương, Đồng Nai, Long An,… bằng tàu hỏa

Chi phí giao nhận xe

Phí bọc xe: đây là phí mà vanchuyenduongsat.com sẽ dùng mềm cũ, thùng cartoon, màng PE các loại bao bọc chiếc xe máy của bạn lại sao cho càng kỹ càng tốt để tránh bị trầy xướt trong quá trình gửi xe máy đi Hải Phòng với mức phí chỉ từ 100.000/chiếc.

Phí gửi xe: đây là phí mà bạn phải trả cho vanchuyenduongsat.com để gửi xe máy của bạn đi ra Hải Phòng với mức giá cụ thể sẽ được báo giá chi tiết cụ thể khi bạn gọi đến cho chúng tôi.

Với mỗi loại xe máy khác nhau sẽ có mức giá gửi xe máy ra Hải Phòng tương ứng phù hợp.

Thời gian giao nhận xe

Lịch giao xe:

+ Nếu xe tải chạy thẳng một mạch từ Sài Gòn ra đến Hải Phòng thì chỉ mất 48 tiếng tức là khoản 2 ngày là bạn nhận được xe ngoài Hải Phòng.

+ Nếu phải bỏ hàng dọc đường các điểm nằm trên Quốc Lộ 1A trãi dài từ Sài Gòn ra tận Hải Phòng thì sẽ mất nhiều nhất là 72 tiếng tức là khoản 3 ngày là bạn cũng sẽ có xe tại Hải Phòng.

+ Nếu việc trả hàng trên các điểm từ Sài Gòn tới Hải Phòng cho những lô hàng chỉ nhận vào giờ hành chính từ 08h00 sáng đến 17h00 chiều thì khả năng sẽ kéo dài thời gian hơn lâu nhất là 96 tiếng tức là khoản 4 ngày bạn mới nhận được xe ở Hải Phòng.

Vậy địa chỉ mà bạn cần giao xe máy ở đâu tại Hải Phòng ?

-> Có phải là Quận Đồ Sơn, Quận Dương Kinh, Quận Hải An, Quận Hồng Bàng, Quận Kiến An, Quận Lê Chân, Quận Ngô Quyền,…

-> Hay là tại Huyện An Dương, Huyện An Lão, Huyện Bạch Long Vĩ, Huyện Cát Hải, Huyện Kiến Thụy, Huyện Thủy Nguyên, Huyện Tiên Lãng, Huyện Vĩnh Bảo,…

Vận chuyển ô tô vào Sài Gòn uy tín- chất lượng- giá rẻ

-> Và cũng có thể là ở KCN Numora, KCN Đình Vũ, KCN Tràng Duệ, KCN Nam Cầu Kiến, KCN Đồ Sơn, KCN Vinashin, KCN An Dương, KCN Đồng Hòa, KCN Vĩnh Niệm, Cụm CN Cánh Hầu, Cụm CN Quán Toan, Cụm CN Quán Trữ, Cụm CN An Tràng, Cụm CN Tân Liên, Cụm CN Bến Rừng, Cụm CN Tiên Lãng,…

Với mỗi địa điểm trên sẽ có một mức phí giao xe máy tận nơi khác nhau, do vậy bạn cần phải liên hệ với chúng tôi để được giao xe tận nơi nhé.

Và để bạn dễ hiểu hơn, vanchuyenduongsat.com sẽ sẽ lấy thực tế câu chuyện của bạn Tuấn đã gửi chiếc xe Wave Anpha 2014 cũ của mình từ Gò Vấp, Hồ Chí Minh về Hồng Bàng, Hải Phòng cho người thân của mình đi lại.

Vì xe đã cũ nên không cần phải bao bọc gì thêm do đó có mức giá là khoảng 700.000 VNĐ + 400k từ Hà Nội về Hải Phòng là 1.1tr

Giá cước gửi xe máy Về Hải Phòng:

Cước gửi Hà Nội – Hải Phòng : 400-500k / xe

Cước gửi Sài Gòn- Hải Phòng: 1,1 triệu- 1,3 triệu tùy xe, xe lớn hơn như các xe độ, xe phân khối lớn quý khách vui lòng liên hệ

Mọi thông tin về dịch vụ của chúng tôi vui lòng liên hệ – gửi hàng từ tphcm đi hải phòng

Phía Bắc: Số 14 ngõ 364, đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Phía Nam: Ki-ốt 5 – Ga Sóng Thần – Dĩ An – Bình Dương

■ Tel:09048327880988977890

Email: duongsatbacnam.vn@gmail.com

Câu hỏi thường gặp

Giá cước gửi xe máy Về Hải Phòng bao nhiêu?
Thời gian giao nhận xe Sài Gòn - Hải Phòng là bao lâu?
địa chỉ mà bạn cần giao xe máy ở đâu tại Hải Phòng ?
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn