Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa cực kì đơn giản tiết kiệm chi phí

Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa cực kì đơn giản. Việc luân chuyển công tác, chuyển môi trường làm việc, chỗ ở… khiến nhu cầu gửi xe máy bằng tàu hỏa từ Bắc vào Nam và ngược lại…tăng cao. Với những ai lần đầu làm chuyện ấy sẽ không khỏi thắc mắc, phân vân làm sao để có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa một cách an toàn, nhanh chóng và giá cả như thế nào? Hãy cùng Vận chuyển đường sắt tìm hiều về chủ đề này nhé:

Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa cực kì đơn giản
Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa cực kì đơn giản

Hướng dẫn cách vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa đơn giản

Vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa là phương thức vận chuyển nhanh gọn, chi phí thấp an toàn và tiết kiệm hơn cả. Gửi xe máy theo tàu hỏa cho phép khách hàng yên tâm về tính an toàn và độ kịp thời về thời hạn. Nếu như các hình thức vận chuyển xe máy khác như máy bay, xe khách thường phải phù thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác quan như thời tiết, khách hàng thì việc gửi xe máy bằng tàu sẽ giúp bạn khắc phục được những điều này. Bạn sẽ nhận được xe máy trong thời gian chính xác với mức giá phải chăng và thủ tục đơn giản.

Việc vận chuyển máy xe từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội vào Đà Nẵng, TPHCM ra Đà Nẵng… đòi hỏi những kinh nghiệm nhất định để vừa đảm bảo an toàn cho xe, vừa giúp bạn đạt được mục đích mong muốn. Khi đó, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm gửi xe máy bằng tàu hỏa dưới đây.

Kinh nghiệm gửi xe máy bằng tàu hỏa, vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa

Chắc chắn điều đầu tiên các bạn cần tìm hiểu đó chính là giá cả của dịch vụ này. Để tránh bị chặt chém, không biết sẽ phát sinh ra biết bao phụ phí. Hiện giá dịch vụ chuyển xe máy bằng tàu hỏa rất đa dạng. Sẽ có những trường hợp giá dịch vụ cao, thấp. Với việc có người nhận giá rẻ bạn cần chú ý bởi rất có thể họ xe nhận chuyển xe bằng tàu hỏa nhưng sau đó lại chuyển sang vận chuyển bằng ô tô mặc dù bạn vẫn nhận xe ở ga. Điều này gây ảnh hưởng tới xe của bạn.

Hãy kiểm tra kỹ càng, quay video lại một cách cẩn thận những bộ phận chính của xe có thể dễ dàng gặp vấn đề, bị thương trong quá trình vận chuyển như Gương, giảm sóc, yếm xe máy…

Ngoài ra cũng nên xem xét thái độ, cách trả lời điện thoại của người nhận vận chuyển, một phần đó là tư cách đạo đức, cách ứng xử và giao tiếp của người đó. Một công ty vận tải, một người vận chuyển uy tín luôn có cách giao tiếp với khách hàng tốt nhất, lịch sự, nhẹ nhàng và hướng dẫn người chuyển đồ rất chi tiết, nhiệt tình.

Ngoài ra, khi chuyển xe máy bằng tàu hỏa, bạn cũng nên chú ý bọc xe một cách cẩn thận để tránh xe bị trầy xước, hỏng hóc.

Hãy bọc xe máy trước khi vận chuyển xe máy
Nếu bạn có một chiếc xe máy có giá trị cao thì bạn nên yêu cầu bên dịch vụ chuyển xe máy cần bọc xe bạn một cách cẩn thận bằng cả bìa carton cũng như hạt nhựa chống xước.

Ngoài ra, việc chọn các bên dịch vụ quen biết, uy tín sẽ là tốt hơn bao giờ hết. Bởi đã có không ít những trường hợp tình trạng xe trước và sau khi vận chuyển có những tổn thương nhất định bởi tính chủ quan khi bọc xe của các bên dịch vụ.

Nên bọc xe máy trước khi vận chuyển bằng tàu Hỏa.

Thời điểm nên gửi xe máy

Theo lịch trình vận tải bằng tàu hỏa thì thời gian vận chuyển xe từ Sài Gòn ra Hà Nội thường là 4 – 7 ngày. Đối với dịp Tết thì khoảng thời gian này thường chậm hơn 1-2 ngày do lượng hàng hóa đông, tàu hỏa sẽ ưu tiên chở khách hàng.

Thời điểm vận chuyển trước Tết: Tàu hỏa sẽ nhận chở hàng chuyến cuối cùng là vào ngày 23 – 25 âm lịch. Sau thời điểm ông công, ông táo từ 1-2 ngày.

Vận chuyển sau Tết: Mùng 8 là thời điểm mà tàu hỏa sẽ nhận dịch vụ, tuy nhiên phải tới mùng 10 thì mới bắt đầu chuyển.

Giá vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa.

Để giúp các bạn có thể xác định một cách chính xác chi phí phải bỏ ra cho những lần vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo nhé.

Một số yêu tố ảnh hưởng tới mức giá vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa như: Loại xe, Phân khối xe, Giá trị xe, tình trạng xe (cũ hay là mới).

Với những loại xe có kích thước nhỏ có giá trị dưới 20 triệu đồng thì mức giá sẽ là từ khoảng 800-1tr đã bao gồm tất cả các loại chi phí.

Với các loại xe tay ga như xe Vision, Airblade hay exiter…đây là những loại xe có kích thước không quá lớn, dễ dàng đóng gói thì chi phí chừng hơn 1 triệu đồng.

Với những loại xe có kích thước lớn chẳng hạn như xe SH, Ducati…thì mức chi phí sẽ là khoảng 1,5tr triệu đồng. Nếu như dưới mức giá này thì có rất ít bên có thể nhận dịch vụ.

Ngoài phí trên, sẽ có khoản phụ phí gửi xe máy tùy vào giá trị xe và yêu cầu bảo quản xe mà đơn vị dịch vụ sẽ thu khoản phí đó đối với những chiếc xe mới đòi hỏi cao hơn về việc bảo quản.

Trên đây là một số những chia sẻ về cách vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa để các bạn tham khảo. Mong rằng những thông tin này là bổ ích với các bạn. Các bạn nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, hãy liên hệ ngay với Vận chuyển đường sắt :

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ vận chuyển xe máy bằng tàu hỏa

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam

Tel: 0904832788– 0988977890
Email:  duongsatbacnam.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/duongsatbacnam.vn

Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn